เกี่ยวกับเรา

บริษัท ดิจิตอลเฟิร์ส แอนด์ เซอร์วิส เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นผู้เชียวชาญในเทคโนโลยีระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) จัดจำหน่ายกล้องวงจรปิดและดำเนินงานติดตั้งพร้อมอุปกรณ์เสริมอย่างครบวงจรที่ให้กับองค์กร ทุกขนาดทั้งภาครัฐฯและเอกชน ภายใต้แบรนด์สินค้าชั้นนำ โดยมีทีมงานผู้บริหารที่มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปี บริษัทได้คัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพสูง ซึ่งล้วนแล้วแต่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานและให้ประโยชน์ผู้ใช้งานอย่างครบถ้วนตามกระบวนการ โดยการนำเสนอการบริการด้วยความจริงใจและเต็มใจเพื่อลูกค้า ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด พร้อมทั้งมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นคงและร่วมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ด้วยความเอาใจใส่

นอกจากนี้บริษัทยังคิดค้นและพัฒนาการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและยกระดับความปลอดภัยให้ดีขึ้นในวงกว้าง ตามปณิธานของกลุ่มผู้บริหารที่มีความเชื่อมั่นและได้รับการยอมรับจากลูกค้าเสมอมา

บริษัทฯเป็นหนึ่งในด้านการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยคุณภาพของผลงานในด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์และการบริการที่ดีเป็นที่ยอมรับไว้วางใจของลูกค้าตลอดมา

 Digital Certificate

ข้อมูลทั่วไป


ชื่อบริษัท : บริษัท ดิจิตอลเฟิร์ส แอนด์ เซอร์วิส เน็ทเวิร์ค จำกัด

ที่ตั้ง : 94/176 ม. 12 ต. บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

วันที่ก่อตั้ง : 18 เมษายน 2548

ทุนจดทะเบียน : 10 ล้านบาท

ประเภทธุรกิจ : ติดตั้งและดูแลรักษาระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ ให้กับหน่วยงานภาครัฐบาล-เอกชน
รวมถึงให้คำปรึกษาและจัดหาอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ให้กับหน่วยงานภาครัฐบาลและเอกชนต่างๆ
ให้บริการซ่อมบำรุงและดูแลชุดระบบรักษาความปลอดภัยและระบบคอมพิวเตอร์

Visitors: 11,299